HYDE Sukhumwit

เป็นความคิดของใครต่อใครหลายๆคนว่า “คงจะดีไม่น้อยหาก Working woman อย่างคุณจะมีเวลาในตอนเช้ามากขึ้น ได้แต่งตัวนานขึ้น พิถีพิถันในการเลือกสรรเสื้อผ้า รับประทานอาหารเช้า ได้ป้อนข้าวลูกรักด้วยความสบายใจ หรือมีเวลากับคนรักของคุณนานขึ้น” The Classy Diva นำเสนอข้อเสนอดีๆที่ฟังดูแล้วอาจคล้าย One stop service ก็ว่าได  “HYDE” คอนโดมิเนียมหรูใจกลางกรุงเทพมหานคร ให้ความตอบแทนคุ้มค่ากับผุ้ที่ให้ความไว้วางใจในการซื้อโครงการ “HYDE Sukhumwit” ที่พักอาศัยพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่มีคุณภาพในคอนเซ็ปต์ “Mixed used” ที่ HYDE ตอบรับผู้พักอาศัยด้วยร้านค้าดีเทลล์ที่นำเสนอสินค้าและบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยในพื้นที่เดียวกัน ทำเลที่ตั้งติดริมถนนสุขุมวิท 13 เรียงรายไปด้วยโรงแรมชื่อดังความสูง 30 ชั้น

นอกจากนี้แล้วคุณสามารถตบเท้าไปไหนมาไหนได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะวันทำงาน วันหยุดพักผ่อน ต้องการช็อปปิ้งกับเพื่อน มีนัดเดทกับคนรู้ใจ หรือรับส่งลุกจากโรงเรียน คุณก็ไม่จำเป็นต้องเร่งรีบกับการเดินทางให้เหนื่อยล้า บริเวณปากซอยสุขุมวิท 13 ซึ่งอยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้า BTS ถึง 2 สถานี(คือสถานีนานาและสถานีอโศก) สถานีรถไฟใต้ดิน MRT สุขุมวิท นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้แหล่งศูนย์การค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกทางธุรกิจที่สำคัญในย่านอโศก เช่นโรงแรมโซฟิเทลสุขุมวิท, โรงเรียนนานาชาติ NIST, ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, อาคารอินเตอร์เชนจ์ 21, อาคารเอ็กซ์เชนจ์ ทาวเวอร์, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์และสวนพักผ่อน เช่นสวนชูวิทย์สวนเบญจกิติ

“โครงการ HYDE Sukhumwit ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้ซื้อคนไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ซื้อจากเอเชีย ยุโรปและอเมริกา การันตีด้วยยอดจองห้องในโครงการเกิน 60 เปอร์เซนต์ในสองเดือนหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนพฤษภาคม” นายพีรพล นนทสูติ รองประธานบริหารฝ่ายขายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท แกรนด์แอสเตท โฮเทลส์ แอนด์พรอพเพอร์ตี้ จำกัด(มหาชน) กล่าว

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.hydesukhumvit.com หรือชมห้องตัวอย่างโครงการได้ที่ ไฮด์ สุขุมวิท เซลล์ แกลอรี่ ปากซอยสุขุมวิท 13 ถนนสุขุมวิท ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. โทร. 02-651-1919

***************************************************************
ธัญญวรรณ ศุระศรางค์/ชนิดาภา ปัญญาพลเสรี
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด โทร. 02 653-2717-9
อีเมลล์ oui@spark.co.th, june@spark.co.th

tul

อาจารย์พรทิพย์ ทองขวัญใจ หรือที่ลูกศิษย์ลูกหาเรียกขานกันอย่างสนิทสนมว่า ครูตุล เป็นสาวเก่งผู้มากด้วยความพรสวรรค์ด้านศิลปะ เป็นผู้กว้างขวางในแวดวงศิลปะ เธอจึงให้เกียรติมาเป็นนักเขียนกิตติมศักดิ์ของ LivingDD.com เพื่อนำเราไปสัมผัสกับไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ที่ชวนติดตาม

You may also like...