ไตรฯ อัดโปรโมชั่น “สเคป คอนโด คุ้ม 5 เท่า” กระตุ้นยอดขายส่งท้ายปีเก่า

คุณชัยวัฒน์-ตันติวิวัฒน์

นายอดิศร วิเวกานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทไตร พร็อพเพอตี้ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ “ZCAPE” (สเคป) เปิดเผยว่า โครงการสเคป คอนโด (สเคป 1) คอนโดฯ แต่งครบ พร้อมอยู่ ย่านเชิงทะเล จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการที่เหมาะทั้งอยู่เองหรือถ้าซื้อไว้ปล่อยเช่าก็ง่ายเนื่องจากย่านเชิงทะเลเป็นย่านที่เต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์พรั่งพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายครบครัน ไม่ว่าจะเป็นหาดบางเทา และหาดสุรินทร์ที่ สงบ สวยงาม เหมาะแก่การพักผ่อน มีทั้งสนามกอล์ฟและคลับเฮ้าส์ รวมไปถึงแหล่งช็อปปิ้งต่างๆ  จึงทำให้ย่านนี้เหมาะแก่พักอาศัย อีกทั้งช่วงเทศกาลย่านนี้ยังเป็นแหล่งพักผ่อนติดลำดับต้นๆ ของเกาะ จึงส่งผลให้ราคาค่าเช่าสำหรับที่พักอาศัยในย่านนี้อยู่ในระดับที่สูง เหมาะแก่ผู้ที่ต้องการซื้อเพื่อลงทุน และในขณะนี้เหลือเพียง 30 ยูนิตสุดท้าย โดยราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านกว่าๆ

คุณอดิศร-วิเวกานนท์

ด้านนายชัยวัฒน์ ตันติวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหารด้านการเงินและการลงทุน บริษัทไตร พร็อพเพอตี้ จำกัด กล่าวว่า ล่าสุดโครงการสเคป คอนโด จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ “สเคป คอนโด คุ้ม 5 เท่า” เริ่มต้นที่ 1. จองวันนี้ พร้อมเข้าอยู่หรือพร้อมปล่อยเช่าได้เลย  2. เริ่มจองเพียง 5,000 บาท 3. กู้ผ่านรับเงินคืนสูงสุด 130,000 บาท  4. ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,600 บาท และ 5. รับฟรี เครื่องปรับอากาศ เฟอร์ฯ ครัว  นอกจากนี้ ยังมีจัดกิจกรรม “Fairy Tale Party” เชิญชวนผู้ที่สนในร่วมสัมผัสบรรยากาศสุดน่ารักดุจเทพนิยาย ในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 29-30 พฤศจิกายน 2557 ณ โครงการสเคป คอนโด เชิงทะเล  สอบถามข้อมูลโครงการได้ที่ โทร. 094 486 0234-5 หรือ www.z-phuket.com และยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้พร้อมลุ้นรับรางวัลได้ที่ www.facebook.com/ZcapeCondominiumPhuket

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ : บจก. วีม คอมมูนิเคชั่น

คุณศุภอัชฌ์ (เอ็ม) โทร.086-308-8801 คุณภัทรเดช (เอ) โทร.081-584-8458 

Sajeerat Putruengsak

ศจีรัตน์ พุฒเรืองศักดิ์ (ลูกท้อ) จบศึกษาในระดับปริญญานิเทศศาสตร์มหาบัณฑิต (นศม.) ภาควิชาวารสารสนเทศ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นบรรณาธิการ/นักเขียน ที่มีประสบการณ์ในด้านสื่อสารมวลชนทั้งในฐานะสื่อมวลชนระดับมืออาชีพ สำหรับสื่อแนวไลฟ์สไตล์ สื่อศิลปะการออกแบบ และงานตำแหน่งบริหารในสายธุรกิจแวดวงบันเทิง รวมถึงเป็นอาจารย์พิเศษของสถาบันอุดมศึกษาชั้นนำต่างๆ อาทิ สาขาวิชาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย คณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจักรพงษภูวนารถ, สาขาวิทยุโทรทัศน์และวารสารศาสตร์ โปรแกรมวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา และ สาขาวารสารสนเทศ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

You may also like...