ศุภาลัย เอลีท สาทร-สวนพลู

dp2
Supalai-Elite-Sathorn-Suan-Plu-HC

บนทำเลศักยภาพใจกลางสาทร ย่านธุรกิจหลักของกรุงเทพฯ ใครจะทราบบ้างว่ามีสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่สามารถเรียกได้ว่า “ไทยประยุกต์ หรือ Modern Thai style” ผนวกความเป็นไทยให้เข้ากับความทันสมัยให้ดูหรูหรา มีระดับทุกรายละเอียดทั้งภายในและภายนอกอาคารที่สอดแทรกแนวคิดรักษ์โลกลงไปภายในตัวอาคารที่ได้ออกแบบมาพิเศษให้เป็นอาคารประหยัดพลังงาน ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นแล้วในใจกลางกรุงเทพมหานคร โดย “ศุภาลัย เอลีท สาทร-สวนพลู” โดยคำนึงถึงการวางผังอาคารให้อยู่ในแนวทิศเหนือและทิศใต้ เพื่อรับแสงและลมธรรมชาติ ป้องกันแดด ทำให้สามารถถ่ายเทอากาศได้เป็นอย่างดี รวมถึงการเลือกใช้วัสดุประหยัดพลังงาน สะดวกสบายด้วย Home Automation Control, ระบบการจัดการควบคุมไฟ แสงสว่าง เครื่องปรับอากาศ และเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านโทรศัพท์มือถือหรือด้วยจอสัมผัส(Touch Screen)ที่จะติดตั้งบริเวณห้องรับแขก เพื่อควบคุมไฟแสงสว่างบริเวณโซนด้านในประตูทางเข้า และเครื่องปรับอากาศ 2 จุด(ห้องนอนใหญ่และห้องรับแขก)

“ศุภาลัย เอลีท สาทร-สวนพลู” โครงการคอนโดฯแห่งใหม่ตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องทำเลที่ตั้งของโครงการ อีกทั้งสร้างสรรค์นวัตกรรมการออกแบบให้มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ทันสมัย และมีความหลากหลายมากขึ้น ด้วยการเพิ่มแบรนด์ใหม่ของโครงการคอนโดฯ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทุกระดับ โดดเด่นในเรื่องทำเลที่ตั้งใจกลางสาทรติดถนนสวนพลูเพียง 200 เมตร จากถนนสาทร ย่านธุรกิจหลักของกรุงเทพฯที่สามารถเชื่อมต่อถนนธุรกิจสายสำคัญ อาทิ ถนนสีลม, สุรวงศ์, พระราม 3, พระราม 4, วิทยุ, สุขุมวิท, อโศก ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี, รถไฟฟ้า MRT สถานีลุมพินี และ BRT สถานีสาทร ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนด่านพระราม 4 แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เซ็นทรัล ชิดลม, ท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต, เทสโก้ โลตัส, The City Viva, โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย, โรงเรียนเซนต์โยเชฟ คอนแวนต์, โรงแรมบันยันทรี, โรงแรมสุโขทัย, โรงพยาบาลบีเอ็นเอช, โรงพยาบาลเซ็นหลุยต์ และเป็นศูนย์รวมแหล่งธุรกิจ อาคารสำนักงาน อาทิ อาคาร Empire Tower, บางกอก ซิตี้ ทาวเวอร์, สาทร ซิตี้ ทาวเวอร์, สาทรธานี คอมเพล็กซ์ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นในเรื่องจำนวนยูนิตภายในโครงการเพียง 180 ยูนิต เพื่อมอบความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย พร้อมทั้งมีระบบสาธารณูปโภคที่ทันสมัย อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า ตลอดจน Sky lounge บนชั้นดาดฟ้า ที่ทำให้ผู้พักอาศัยสามารถมองเห็นบรรยากาศของเมืองในยามค่ำคืน และ Roof garden สวนพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติบนยอดอาคาร นอกจากนี้ยังเพิ่มความอบอุ่นใจยิ่งขึ้นด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ทั้งระบบ VDO Door Phone ที่สามารถมองเห็นผู้มาติดต่อจากจอภาพ ระบบกล้อง CCTV, ระบบป้องกันอัคคีภัย Heat & Smoke Detector และ Fire Alarm เป็นต้น

สอบถามเพิ่มเติมโทร.(02)286 – 9888 หรือ 1720 กด 73

EntranceLounge1Lobby-Hc1Bedroom-HC2Bedroom-Hc2Bedroom-Living-HcFitnessRoof-Garden-Hc

**********************************************************************************************************************
ชื่อโครงการ : ศุภาลัย เอลีท สาทร-สวนพลู
เจ้าของโครงการ : บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้ง : ถนนสาทร-สวนพลู จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม ตัวอาคารสูง 23 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 180 ยูนิต
พื้นที่โครงการ : ประมาณ 1 ไร่กว่า
ราคาเริ่มต้น : 4 ล้านกว่าบาท(ขึ้นไป)
พื้นที่ใช้สอย :ห้องพักอาศัยมีให้เลือกตั้งแต่แบบ 1 – 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 50 – 243 ตร.ม.
สิ่งอำนวยความสะดวก : ระบบสาธารณูปโภคที่ทันสมัย อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า ตลอดจน Sky lounge บนชั้นดาดฟ้า ที่ทำให้ผู้พักอาศัยสามารถมองเห็นบรรยากาศของเมืองในยามค่ำคืน และ Roof garden สวนพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติบนยอดอาคาร
ระบบรักษาความปลอดภัย : 24 ชั่วโมง ทั้งระบบ VDO Door Phone ที่สามารถมองเห็นผู้มาติดต่อจากจอภาพ ระบบกล้อง CCTV, ระบบป้องกันอัคคีภัย Heat & Smoke Detector และ Fire Alarm เป็นต้น
โทร. (038) 101-101 หรือ 1720 กด 0
Website : www.supalai.com
**********************************************************************************************************************
pr.supalai
pr.supalai@gmail.com

tul

อาจารย์พรทิพย์ ทองขวัญใจ หรือที่ลูกศิษย์ลูกหาเรียกขานกันอย่างสนิทสนมว่า ครูตุล เป็นสาวเก่งผู้มากด้วยความพรสวรรค์ด้านศิลปะ เป็นผู้กว้างขวางในแวดวงศิลปะ เธอจึงให้เกียรติมาเป็นนักเขียนกิตติมศักดิ์ของ LivingDD.com เพื่อนำเราไปสัมผัสกับไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ที่ชวนติดตาม

You may also like...