เอสซี แอสเสท เปิดตัวคอนโดฯ ระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ “โครงการ SALADAENG ONE”

SALADAENG-ONE261

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบโครงการที่พักอาศัยระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC บริษัทพัฒนาโครงการที่พักอาศัยระดับพรีเมี่ยม จึงได้เปิดตัว ‘โครงการ SALADAENG ONE’ คอนโดมิเนียมใหม่ใจกลางธุรกิจ ศาลาแดง ซอย 1 หนึ่งในโครงการลิมิเต็ด คอลเลคชั่น จากเอสซี แอสเสท ที่มีการสร้างสรรค์อย่างมีเอกลักษณ์และโดดเด่น บนทำเลที่อยู่อาศัยที่พรีเมี่ยมที่สุด สถาปัตยกรรมที่ลงตัวที่สุด พร้อมการออกแบบห้องที่มีความพิเศษสุด ซึ่งความพิเศษทั้งหมดรวมอยู่ใน “โครงการ SALADANG ONE” ที่มาพร้อม คอนเซ็ปต์ ‘The One That Matters’ ซึ่งสื่อถึงหนึ่งสิ่งที่มีความหมายมากกว่าทุกสิ่ง ในแบบฉบับของ เอสซี แอสเสท

‘โครงการ SALADAENG ONE’ เป็นคอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 1 ไร่ 3 งาน มูลค่าโครงการรวมกว่า 4,700 ล้านบาท อาคารสูง 33 ชั้น จำนวน 185 ยูนิต มีรูปแบบห้องให้เลือกตั้งแต่ 1 – 3 ห้องนอน พร้อมห้องแบบดูเพล็กซ์ (Duplex) เพนท์เฮ้าส์ (Penthouse) และ 2 พูล วิลล่า (Pool Villa) ขนาดห้องมีพื้นที่เริ่มต้นตั้งแต่ 50 ตารางเมตร ไปจนถึง 420 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 13 ล้านบาท

s1

SALADAENG-ONE19

SALADAENG-ONE20

SALADAENG-ONE23

SALADAENG-ONE24

สำหรับความโดดเด่นของโครงการจะมี 3 ส่วนหลักๆ ได้แก่ 1) ทำเลที่ตั้งของโครงการ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณศาลาแดงซอย 1 เพียง 80 เมตรจากถนนพระราม 4 ซึ่งนับเป็นใจกลางแหล่งธุรกิจและศูนย์การค้าชั้นนำ อีกทั้งใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ลุมพินีและสีลม เพียง 400 เมตร และ 600 เมตร ตามลำดับ และสถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง โครงการสามารถเข้า – ออก ได้หลายเส้นทางทั้งถนนพระราม 4 สาทร และสีลมได้อย่างสะดวก ที่สำคัญโครงการยังตั้งอยู่ใกล้สวนลุมพินีเพียง 120 เมตร จึงทำให้เปิดรับวิวและสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติสีเขียวของสวนลุมพินีได้อย่างชัดเจน ซึ่งนับเป็นทำเลศักยภาพที่มีคุณค่าเหมาะแก่การอยู่อาศัยหรือลงทุน 2) ความโดดเด่นเรื่องงานสถาปัตยกรรมภายนอกและภายในอาคาร ที่มีความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ โดยมีการออกแบบอย่างปราณีตเรียบหรู ไร้กาลเวลา ในสไตล์โมเดิร์น ที่ใช้เส้นแนวนอนเป็นหลักในงานออกแบบภายนอกอาคาร พร้อมกับการเลือกใช้วัสดุชั้นดีลายหินอ่อนสีขาวเป็นวัสดุหลักในการตกแต่งหน้าตึก (facade) นอกจากนี้โครงการได้เลือกใช้หน้าบานกระจกขนาดใหญ่พิเศษ ติดตั้งในองศาที่แตกต่างกัน ทำให้เกิดแสงสีสะท้อนที่แตกต่างไปในแต่ละช่วงเวลา 3) รูปแบบห้องพัก มีการออกแบบพื้นที่ให้เป็นห้องขนาดหน้ากว้างพิเศษ เพื่อเปิดรับวิวแบบพาโนรามา (Panorama) ของสวนลุมพินีได้แบบเต็มๆ ทำให้สัมผัสได้ถึงการใช้ชีวิตในห้องที่มีขนาดใหญ่ นอกจากนี้โครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำพร้อมเซาว์น่าและสตีม (Sauna & Steam) บิสสิเนส เลาจน์ (Business Lounge) และสกาย เทอเรส (Sky Terrace)

SALADAENG-ONE1

SALADAENG-ONE2

ทั้งนี้ เอสซี แอสเสท โดยคุณณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และทีมผู้บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานเปิดตัวโครงการ ‘โครงการ SALADAENG ONE’ อย่างเป็น ทางการ ในงาน ‘The One That Matters Through The Viewfinder By Mr.Benya Hegenbarth’ ซึ่งนอกจากจะได้ชมห้องตัวอย่างที่สุดพิเศษแล้ว ยังได้มีการจัดแสดงแกลอรี่ภาพถ่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟในคอนเซ็ปต์ของโครงการ นั่นคือ ‘The One That Matters’ จากช่างภาพมืออาชีพชั้นนำ (THAI – GERMAN PHOTOGRAPHER) อย่าง มร.เบญญา เฮเกนบาร์ธ(Mr.Benya Hegenbarth) ผ่านเลนส์กล้องออกมาเป็นภาพถ่ายแนวขาว-ดำ ที่สื่อถึงไลฟ์สไตล์ ความโดดเด่นของธรรมชาติที่สวยงาม และสังคมคุณภาพรอบบริเวณศาลาแดง ซอย 1 เพื่อดึงดูดให้ทุกท่านได้เข้ามาสัมผัสกับวิถีชีวิตในรูปแบบต่างๆ ของ ‘โครงการ SALADAENG ONE’ โดยมีลูกค้าและเหล่าเซเลบริตี้ระดับแถวหน้าของเมืองไทยให้เกียรติร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์, แพทองธาร ชินวัตร, แคทลีน มาลีนนท์, ทักษอร – สงกรานต์ เตชะณรงค์, เฉลิมชัย มหากิจศิริ, ภูริต ภิรมย์ภักดี, วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์, ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, ณดล ชัยปาณี, ณัฎฐิ์ประภา ชุณหะวัน, ณัฎฐกรม์ ชุณหะวัณ และรพี ชูสุวรรณ ซึ่งทั้งหมดได้ช่วยสร้างสรรค์ให้งานดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งงานที่ได้รับความสำเร็จ สมกับที่เป็นโครงการลิมิเต็ด คอลเลคชั่น อย่างแท้จริง

‘โครงการ SALADAENG ONE’ เปิดตัวอย่างเป็นทางการและให้เยี่ยมชมโครงการ ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคมนี้เป็นต้นไป สนใจสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมของโครงการ ได้ที่ www.saladaeng-one.com หรือ ติดต่อ Sales Gallery ที่โทร.1749

บริษัท เอ็ม โอ ชิค จำกัด
ชมนาด ตันติเสรี
เบอร์โทร : 089-793-9848

 

tul

อาจารย์พรทิพย์ ทองขวัญใจ หรือที่ลูกศิษย์ลูกหาเรียกขานกันอย่างสนิทสนมว่า ครูตุล เป็นสาวเก่งผู้มากด้วยความพรสวรรค์ด้านศิลปะ เป็นผู้กว้างขวางในแวดวงศิลปะ เธอจึงให้เกียรติมาเป็นนักเขียนกิตติมศักดิ์ของ LivingDD.com เพื่อนำเราไปสัมผัสกับไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ที่ชวนติดตาม

You may also like...