เอพี ย้ำเบอร์ 1 ทาวน์โฮมในเมือง จัดแคมเปญบ้านกลางเมือง-พลีโน่ ราคาเดียวทั้งเมือง

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และนวัตกรรมการอยู่อาศัยของประเทศไทย ครึ่งปีแรกเตรียมเปิด 11 ทาวน์โฮมใหม่ มูลค่ากว่า 9,560 ล้านบาท เดินหน้าสร้างความแตกต่างตอกย้ำผู้นำตลาดทาวน์โฮมในเมืองด้วย ‘บ้านกลางเมือง’ แบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภค และ‘พลีโน่’ รุกครองตลาดทาวน์โฮม 2 ชั้น ดันแคมเปญ ‘ราคาเดียว ทั้งเมือง’ กระตุ้นกำลังซื้อก่อนที่มาตรการ LTV ด้วยราคาเริ่ม 1.89 ล้าน พร้อมจับมือ 5 ธนาคารชั้นนำมอบสิทธิพิเศษ ลงทะเบียนรับอีกขั้นสูงสุด 1 แสนบาท

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจแนวราบ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปี 2562 นี้คาดว่าภาพรวมตลาดแนวราบจะคึกคักมากขึ้น โดยเฉพาะสินค้ากลุ่มทาวน์โฮมในเมืองที่จับเซ็กเมนต์กลางถึงบน ราคา 4-9 ล้านบาท ซึ่งจากตัวเลขยอดขายย้อนหลัง 3 ปีพบว่า ‘บ้านกลางเมือง’ ของเอพีถือครองสัดส่วนผู้นำตลาดไฮเอนด์ทาวน์โฮมทำเลในเมืองเป็นอันดับ 1 คิดเป็นส่วนแบ่งตลาดที่มากถึง 47% ของตลาดทาวน์โฮม 3 ชั้นในเมือง โดยเอพีมุ่งสานต่อเป้าหมายในการรักษาความเป็นผู้นำตลาดอย่างต่อเนื่อง ผ่านการเปิดตัวสินค้าใหม่ เน้นย้ำจุดแข็งทั้ง ‘การเป็นหนึ่งเดียวเรื่องทำเลที่ตั้ง’ ‘การพัฒนานวัตกรรมดีไซน์และโมเดลใหม่ๆ’ ความโดดเด่นด้านแนวคิดของ ‘การดีไซน์พื้นที่’ ที่สร้างความแตกต่างให้กับการอยู่อาศัย พร้อมการออกแบบที่หรูหราสอดรับกับพฤติกรรมลูกค้าครอบครัวเมือง ทั้งรูปลักษณ์ของบ้านและฟังก์ชั่นการใช้งานภายใน”

สำหรับครึ่งปีแรกของปี 2562 นี้ เอพีพร้อมต่อยอดความชำนาญในการพัฒนาทาวน์โฮม 3 ชั้น ไปสู่การครองตำแหน่งผู้นำตลาดทาวน์โฮม 2 ชั้นในเมือง ผ่านแบรนด์ ‘พลีโน่’ พรีเมี่ยมทาวน์โฮมซึ่งพร้อมเปิดตัวใน 7 ทำเลศักยภาพ มูลค่า 7,480 ล้านบาท และเปิดตัว ‘บ้านกลางเมือง’ ใหม่อีกจำนวน 4 โครงการ มูลค่า 2,080 ล้านบาท รวมครึ่งปีแรกเอพีเปิดทาวน์โฮมทั้งสิ้น 11 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 9,560 ล้านบาท

ทั้งนี้ เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อก่อนที่มาตรการ LTV ควบคุมสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของทางธนาคารแห่งประเทศไทยจะประกาศใช้นั้น บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษขึ้นสำหรับทาวน์โฮมแบรนด์ บ้านกลางเมือง-พลีโน่ กว่า 40 ทำเลทั้งกรุงเทพฯ ภายใต้ชื่อแคมเปญ “ราคาเดียว ทั้งเมือง” โดยในแต่ละโครงการบริษัทฯ พร้อมนำเสนอราคาพิเศษเพียงราคาเดียวในทุกยูนิต ซึ่งแบรนด์พลีโน่ เริ่มต้นราคาเดียวทั้งโครงการ ตั้งแต่ 1.89 – 3.39 ล้านบาท และแบรนด์บ้านกลางเมือง เริ่มต้นราคาเดียวทั้งโครงการ ตั้งแต่ 3.69- 5.29 ล้านบาท ตลอดจนการร่วมมือกับ 5 พันธมิตรทางการเงินชั้นนำในการมอบสิทธิพิเศษทางการเงิน อาทิ อัตราผ่อนขั้นต่ำและดอกเบี้ยอัตราพิเศษ

“ด้วยต้นทุนการพัฒนาคอนโดมิเนียมที่ปรับตัวสูงขึ้น เป็นปัจจัยที่ผลักดันให้ผู้เล่นรายใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดทาวน์โฮมมากขึ้น แต่มั่นใจว่าจากความเชื่ยวชาญในการตลาดทาวน์โฮมของเอพีกว่า 25 ปีจะเป็น ข้อได้เปรียบที่ทำให้ทาวน์โฮมในเครือเอพีคือตัวเลือกอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค ทั้งความแข็งแกร่งของแบรนด์ ’บ้านกลางเมือง’ ที่วางโพสิชั่นเป็นไฮเอนต์ทาวน์โฮม 3 ชั้น และแบรนด์ ‘พลีโน่’ พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 2 ชั้น เรามั่นใจว่าเรารู้จักความต้องการของลูกค้าทาวน์โฮมเป็นอย่างดี” นายภมรกล่าว

สัมผัสความความสมบูรณ์แบบของทาวน์โฮมพร้อมอยู่ คุ้มค่าในทุกตารางนิ้วกับแคมเปญพิเศษ “ราคาเดียว ทั้งเมือง” ณ Sales Gallery บ้านกลางเมือง และพลีโน่กว่า 40 ทำเล ระหว่างวันที่ 9-10 มีนาคมเพียงสองวันเท่านั้น พร้อมรับสิทธิพิเศษสูงสุด 100,000 บาท เมื่อลงทะเบียนทาง apthai.com

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1623

“เอพี (ไทยแลนด์) กล้าที่จะแตกต่าง ผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยสำหรับคนเมือง”

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ บมจ. เอพี (ไทยแลนด์)
ศริยา จตุรพันธ์ (ฝ้าย) 02-261-2518 ต่อ 358

tul

อาจารย์พรทิพย์ ทองขวัญใจ หรือที่ลูกศิษย์ลูกหาเรียกขานกันอย่างสนิทสนมว่า ครูตุล เป็นสาวเก่งผู้มากด้วยความพรสวรรค์ด้านศิลปะ เป็นผู้กว้างขวางในแวดวงศิลปะ เธอจึงให้เกียรติมาเป็นนักเขียนกิตติมศักดิ์ของ LivingDD.com เพื่อนำเราไปสัมผัสกับไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ที่ชวนติดตาม

You may also like...