“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” ผนึกกำลัง “แสนสิริ”เผยโฉมนวัตกรรมสุดล้ำ XT Flexible Furniture

เร็วนี้ๆ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด นำโดย นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ จับมือ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) นำโดย นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ ซึ่งแสนสิริได้เผยโฉมนวัตกรรมสุดล้ำ XT Flexible Furniture ครั้งแรกในไทย ในงาน “XT DIMENSION” งานพรีเซลล์แนวใหม่สุดยิ่งใหญ่เปิดตัวโครงการ XT New Lifestyle Condominium นิยามใหม่ของไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมที่มาพร้อมกับประสบการณ์การอยู่อาศัยแนวใหม่แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Extend Your Style” ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

พร้อมนำเสนออิสระในการใช้ชีวิตของชาวมิลเลนเนียล ให้สามารถใช้ชีวิตแบบสมาร์ท ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำในทุกโครงการ XT ได้แก่ XT เอกมัย, XT ห้วยขวาง และ XT พญาไท ผ่านการจัดแสดง XT Flexible Furniture ที่ผลิตและพัฒนาร่วมกับทาง อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เหนือชั้นกับจุดเด่นของ XT Flexible Furniture ที่สามารถปรับเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ ให้กลายเป็นพื้นที่ใช้สอยได้หลากหลายรูปแบบตามไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันด้วยปลายนิ้วสัมผัส ผ่านการควบคุมของ Home Service Application ของแสนสิริ ให้คุณนำเทรนด์กว่าใครกับการแปลงโฉมรองรับการใช้งานแบบกั้นห้องแต่งตัวเสมือน Walk-in Closet ขยายพื้นที่รองรับการจัดปาร์ตี้ เปลี่ยนห้องนั่งเล่นให้เป็น Sofa Bed ในวันที่เพื่อนมาค้างที่บ้าน รวมทั้งยังสามารถปรับเตียงให้เป็น Super Sofa สุดสบายในวันพักผ่อน และแพทเทิร์นอื่นๆ มากมาย


ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สอบถามข้อมูลที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด โทร. 02-8986420-5 แฟ็กซ์ 02-8984004
ปิติยา คิดชอบ (มด) โทร.090-9865426 pitaya.ki@indexlivingmall.com
จริยา เยือกเย็น (โอ๋) โทร.095-4696478 jariya.yu@indexlivingmall.com

tul

อาจารย์พรทิพย์ ทองขวัญใจ หรือที่ลูกศิษย์ลูกหาเรียกขานกันอย่างสนิทสนมว่า ครูตุล เป็นสาวเก่งผู้มากด้วยความพรสวรรค์ด้านศิลปะ เป็นผู้กว้างขวางในแวดวงศิลปะ เธอจึงให้เกียรติมาเป็นนักเขียนกิตติมศักดิ์ของ LivingDD.com เพื่อนำเราไปสัมผัสกับไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ที่ชวนติดตาม

You may also like...