“คาซ่า เพรสโต้ ประชาอุทิศ 90″ โครงการบ้านซีรีย์ใหม่ ใกล้สาทร เปิด Pre-Sale 14-15 ก.ค. 61 นี้

โครงการใหม่ล่าสุด ที่เหนือกว่าด้วยทำเลใกล้เมือง ภายใต้การบริหารงานของบริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ภายใต้แนวคิด “DESIGN FOR EVERYONE’S HAPPINESS” เพราะพื้นที่ช่วยเพิ่มความสุขให้การใช้ชีวิต ลงตัวกับรูปแบบบ้านเดี่ยว และบ้านแฝดแนวคิดใหม่ 4 ห้องนอน แตกต่างด้วยการดีไซน์พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกการใช้สอย เพื่อทุกความต้องการของทุกสมาชิกในบ้าน บนพื้นที่โครงการขนาดใหญ่ รวมกว่า 29 ไร่

ตอบโจทย์ทุกการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วในแบบไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยความโดดเด่นแห่งศักยภาพทำเลที่ตั้งโครงการ เพียง 15 กม. สู่สาทร ใกล้ทางพิเศษบางพลี-สุขสวัสดิ์ ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกฝั่งใต้) ที่สามารถเชื่อมต่อถนนพระราม2 และบางนาได้สะดวก พร้อมทั้งเชื่อมสู่ถนนสายหลักได้หลากหลายสาย อาทิ ถนนพระราม3 ถนนราษฎร์บูรณะ ถนนรัชดาภิเษก ถนนพุทธบูชา ฯลฯ ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง เซ็นทรัลพลาซาพระราม 3 เซ็นทรัลพลาซาพระราม 2 บิ๊กซีประชาอุทิศ 90 บิ๊กซี สุขสวัสดิ์ ทั้งยังแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญทั้งสถานศึกษา โรงพยาบาล ฯลฯ อาทิ โรงเรียนสารสาสน์ประชาอุทิศ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี โรงพยาบาลเปาโลพระประแดง โรงพยาบาลบางปะกอก9อินเตอร์ โรงพยาบาลบางปะกอก3 โรงพยาบาลบางมด ฯลฯ

พร้อมทางเลือกของรูปแบบบ้านที่หลากหลาย ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด แนวคิดใหม่ Duo ในสไตล์ Cozy ที่ออกแบบพื้นที่การใช้สอยให้อิสระมากขึ้น พร้อมสัดส่วนการจัดวางที่ให้พื้นที่ส่วนตัวได้อย่างเต็มอิ่ม โดยแบบบ้านเดี่ยว มีจำนวน 2 แบบ คือแบบ Relief ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 132 ตารางเมตร ขนาดที่ดินประมาณ 50 ตารางวา และ Reward ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร ขนาดที่ดินประมาณ 50 ตารางวา และแบบบ้านแฝดแนวคิดใหม่ Relax ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 120 ตารางเมตร ขนาดที่ดินประมาณ 35 ตารางวา พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษของทุกรูปแบบบ้าน ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ห้องเก็บของดีไซน์ใหม่

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน ภายใต้บรรยากาศอันร่มรื่น เพื่อการใช้ชีวิตพักผ่อนของคนรุ่นใหม่อย่างตรงใจ ด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยระดับมาตรฐาน เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Access Key Card ที่ทันสมัย กล้อง CCTV บริเวณทางเข้า-ออกและภายในโครงการ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

“คาซ่า เพรสโต้ ประชาอุทิศ 90” ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เดอะ คอนฟิเด้นซ์ จำกัด ในเครือควอลิตี้เฮ้าส์ จะเปิด Pre-Sale โครงการฯ ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 14-15 ก.ค. 61 นี้ ขอเชิญท่านผู้สนใจเข้าร่วมงาน พร้อมรับสิทธิพิเศษราคา Pre-Sale เริ่ม 4-6 ล้านบาท และส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท เฉพาะวันงานเท่านั้น ท่านผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.1388 หรือ www.qh.co.th

ขอขอบคุณในการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันนธ์
น.ส. ธณรรกนก ภู่วิจิตร (เกด) โทร 0 2677 7000 ต่อ 679

tul

อาจารย์พรทิพย์ ทองขวัญใจ หรือที่ลูกศิษย์ลูกหาเรียกขานกันอย่างสนิทสนมว่า ครูตุล เป็นสาวเก่งผู้มากด้วยความพรสวรรค์ด้านศิลปะ เป็นผู้กว้างขวางในแวดวงศิลปะ เธอจึงให้เกียรติมาเป็นนักเขียนกิตติมศักดิ์ของ LivingDD.com เพื่อนำเราไปสัมผัสกับไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ที่ชวนติดตาม

You may also like...